Mua/Bán VNDC nhưng vẫn chưa nhận được?

0
134

Nếu bạn đã tạo giao dịch và hoàn tất chuyển khoản, nhưng vẫn chưa nhận được VNDC về ví;

Đối với giao dịch mua/bán VNDC trực tiếp

Bạn vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ qua mục Hỗ trợ trên màn hình chính, trong đó ghi rõ các thông tin giao dịch và gắn kèm ảnh chi tiết giao dịch và ảnh xác nhận chuyển khoản từ ngân hàng.

Đối với giao dịch mua/bán VNDC qua đối tác kinh doanh

  • Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến đối tác kinh doanh thông qua số điện thoại được cung cấp ngay trên trang chi tiết giao dịch.
  • Bạn có thể liên hệ hotline hoặc các kênh chăm sóc khách hàng khác của ONUS tại mục Cài đặt trên ứng dụng.